Viên uống điều trị đau dạ dày Kowa MMSC (300 viên) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Kowa - Nhật Bản

UPC Barcode: 4987067205202

490.000₫ 580.000₫

Viên uống điều trị đau dạ dày Kowa MMSC (300 viên) - Nhật Bản giúp cải thiện và hỗ trợ làm lành lớp niêm mạc dạ dày, hoạt động hệ tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất một cách tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật của Viên uống điều trị đau dạ dày Kowa MMSC:

  • Hoạt chất MMSC còn tên gọi khác là Vitamin U, được chiết xuất từ bắp cải tươi được các chuyên gia y tế và nhiều nghiên cứu chứng minh về khả năng hỗ trợ làm lành vết loét và phục hồi lớp niêm mạc dạ dày.

  • Viên uống Kowa MMSC còn có thêm sự kết hợp của các natri, magie và canxi cacbonate giúp trung hoà lượng acid, chiết xuất thảo dược tăng cường hoạt động dạ dày, enzyme tiêu hoá, giúp xoa dịu cảm giác đầy hơi, chướng bụng, để bữa ăn thêm ngon miệng, cơ thể thêm khoẻ khoắn.

Thành phần chính trong Viên uống điều trị đau dạ dày Kowa MMSC:

  • MMSC (Methyl methionine sulfonium clorua): 150mg

  • Lipase AP12: 15mg

  • Natri bicarbonate: 700mg

  • Magie cacbonate: 250mg

  • Canxi carbonate: 1200mg

  • Biodiastase 2000: 24mg

Công dụng của Viên uống điều trị đau dạ dày Kowa MMSC:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, làm giảm các cơn đau dạ dày một cách nhanh chóng.

  • Hỗ trợ điều trị chứng trào ngược, ợ nóng, ăn uống không tiêu, đầy hơi, chướng bụng, chán ăn, nôn mửa.

  • Bổ sung hoạt chất MMSC (methyl methionine sulfonium clorua), lipase AP12 giúp tiêu hóa chất béo, natri hydro cacbonat axit có khả năng kháng axit có trong dạ dày làm trung hòa lượng axit qua đó giúp giảm đau dạ dày.

  • Trung hòa axit trong dạ dày, các enzym tiêu hóa tạo ra môi trường lý tưởng giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

  • Giúp cải tạo niêm mạc dạ dày bị hư tổn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 8 đến 15 tuổi uống 3 viên/ngày, chia đều làm 3 lần/ngày.

  • Người lớn (từ 15 tuổi trở lên): Uống 6 viên/ngày, chia đều làm 3 lần/ngày.

  • Uống trước mỗi bữa ăn 20 - 30 phút, cùng với nước lọc hay nước ấm.

Đối tượng sử dụng:

  • Khó chịu dạ dày, khó tiêu, ăn không tiêu.

  • Đau dạ dày, uống quá nhiều, ăn quá nhiều.

  • Đầy bụng, ợ hơi, ợ nóng, buồn nôn khi bị đầy bụng do say rượu, chán ăn.

  • Người bị viêm loét dạ dày.

  • Người tiêu hóa không tốt, bị trào ngược dạ dày.

Lưu ý:

  • Không dùng cho trẻ em dưới 8 tuổi.

  • Không sử dụng với phụ nữa có thai và cho con bú.

  • Không sử dụng các chất có cồn như bia, rượu, thuốc lá hoặc thức ăn cay nóng.

  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa người dùng.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top