Viên uống trị cảm cúm Taisho Pabron Gold A (210 viên) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Taisho Pabulon

UPC Barcode: 4987306045132

430.000₫

Viên uống trị cảm cúm Taisho Pabron Gold A (210 viên) - Nhật Bản hiệu quả nhanh, giúp giảm ngay các chứng ho, sổ mũi, cảm sốt, đau đầu, viêm họng,... 

Ưu điểm của Viên uống trị cảm cúm Taisho Pabron Gold A:

  • Chuyên điều trị các bệnh cảm cúm, ho khan, sổ mũi, nghẹt mũi, đau đầu, sốt cao, viêm họng, viêm phế quản, … ở trẻ nhỏ cũng như người trường thành.

  • Thành phần chính trong gói thuốc cúm 100% tự nhiên để trị tận gốc. Giảm ho khan, đặc đờm trong cổ họng.

  • Hạ sốt nhanh chóng, giảm đau rát ở cổ họng do ho lâu, có đàm. Ngăn chặn các triệu chứng sổ mũi, mũi đặc, nghẹn mũi, khó thở.

  • Ngoài ra thuốc còn bổ sung thêm nhiều loại vitamin thiết yếu trong thời gian cơ thể phải chống chọi với bệnh cảm lạnh.

Thành phần chính và Công dụng của Viên uống trị cảm cúm Taisho Pabron Gold A:

  • Phosphate Dihydrocodeine 8mg: Đặc trị ho, làm giảm ho khan, ho có đờm

  • Methyl dl- ephedrine hydrochloride 20mg: Mở rộng phế quản, giảm ho, tạo môi trường thở tốt hơn. 

  • Guaifenesin 60mg: Để làm mềm đờm, khiến đờm trôi vào cổ họng dễ dàng hơn

  • Acetaminophen 300mg: Hoạt chất giúp hạ Sốt, giảm đau đầu, đau cổ họng

  • Clorpheniramin maleat 2,5mg: Đặc trị sổ mũi, chảy nước mũi, ngăn chặn các triệu chứng nghẹt mũi, dị ứng mũi

  • Cafein khan 25mg: Giảm đau đầu, mệt mỏi

  • Riboflavin (vitamin B2) 4mg: Để bổ sung các vitamin bị cạn kiệt khi cảm lạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ 12-14 tuổi: Uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên

  • Trên 15 tuổi: Uống ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không dùng chung thuốc cảm Taisho với các thuốc trị viêm họng, thuốc đau đầu, thuốc hạ sốt, an thần,...

  • Không dùng cho người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc

  • Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 12 tuổi

  • Thuốc có thể gây buồn ngủ nên không dùng cho tài xế hoặc người vận hành máy móc

  • Hiệu quả sản phẩm nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top