Viên uống bổ gan dạng vỉ Hepalyse Plus II (60 viên) - Nhật Bản

THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: ZERIA Pharmaceutical Co., Ltd.

UPC Barcode:

300.000₫

Viên uống bổ gan dạng vỉ Hepalyse Plus II (60 viên) - Nhật Bản là một dạng bào chế hoàn hảo bổ dưỡng cung cấp cho gan gồm các axit amin, protein, các loại vitamin nhóm B, các chất chống oxy hóa, gốc tự do và các yếu tố dinh dưỡng khác, tất cả những thành phần này là những chất dinh dưỡng quan trọng trong việc bảo vệ, duy trì và nuôi dưỡng tế bào gan khỏe mạnh và đảm bảo gan hoạt động bình thường trong mọi stress và khử độc cho cơ thể.

 

 

Hepalyse Plus II là sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn thế giới, mang lại sức khỏe toàn diện cho gan và thường là liều thuốc chỉ định điều trị cho các bệnh nhân bị bệnh liên quan đến gan tại Nhật. 

Thành phần trong 1 Viên uống bổ gan dạng vỉ Hepalyse Plus II:

Gan thủy phân 600mg, Gomishiekisu 278mg, Ryuutan cuối 50mg, Vitamin B2 12mg, Vitamin E, chiết xuất bột cam thảo 60mg

Công dụng của Viên uống bổ gan dạng vỉ Hepalyse Plus II:

  • Ổn định màng tế bào gan, ngăn cản sự xâm nhập của các chất độc vào gan.
  • Tăng tổng hợp Protein ở tế bào gan do kích thích hoạt động của RNA polymerase, góp phần giải độc cho gan.
  • Thúc đẩy phục hồi các tế bào gan đã bị phá hủy và kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế.
  • Ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợ collagen dẫn đến xơ gan.
  • Chống peroxyd hóa lipid, tăng khả năng oxy hóa acid béo của gan, làm ổn định tế bào gây viêm, ức chế phản ứng viêm, giảm nồng độ enzym gan, giúp cải thiện các triệu chứng của gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dành cho người từ 15 tuổi trở lên.
  • Uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên.
  • Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Có thể nước tiểu có màu vàng nhưng vì đây là do thành phần Vitamin B2, nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng.
  • Có thể sử dụng với nước sôi để nguội hoặc nước ấm. Không sử dụng nước lạnh.
  • Nên sử dụng viên bổ gan Hepalyse Plus II theo từng đợt ít nhất 3 tháng để sản phẩm đạt hiệu quả tốt .
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, và trẻ em dưới 15 tuổi.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top