Viên bổ xương khớp Glucosamine Orihiro (900 viên) - Nhật Bản (Mẫu mới 2019)

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Orihiro - Nhật Bản

UPC Barcode:

Viên bổ xương khớp Glucosamine Orihiro - Hỗ trợ và tăng cường bảo vệ sụn khớp đối người sau 40 tuổi. - Hỗ trợ tốt đối với các vấn đề về xương khớp, tăng cường và cải thiện khả năng hấp thụ canxi cho sụn khớp. - Bổ sung chất dịch nhờn cho những khớp - Sử dụng cho những người có vấn đề về xương khớp - Hữu hiệu cho những người làm việc nặng, thường xuyên vận động tay chân, người bị chấn thương do chơi thể thao liên quan...
650.000₫ 695.000₫

Viên bổ xương khớp Glucosamine Orihiro (900 viên) - Nhật Bản (Mẫu mới 2019)

- Hỗ trợ bổ sung Glucosamine

- Hỗ trợ và tăng cường bảo vệ sụn khớp đối người sau 40 tuổi.

- Hỗ trợ tốt đối với các vấn đề về xương khớp, tăng cường và cải thiện khả năng hấp thụ canxi cho sụn khớp.

- Bổ sung chất dịch nhờn cho những khớp

- Sử dụng được cho những người có vấn đề về xương khớp

- Hữu hiệu cho những người làm việc nặng, thường xuyên vận động tay chân, người bị chấn thương do chơi thể thao liên quan đến xương khớp

Cách sử dụng glucosamine Orihiro 1500mg của nhật

Ngày uống 10 viên, chia làm 2 lần, uống cùng hoặc sau khi ăn.

Lưu ý:

- Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng nếu đang sử dụng các sản phẩm kê đơn khác

- Không dùng cho trẻ sơ sinh

- Đánh dấu vào lịch ngày đầu tiên sử dụng sản phẩm và theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm

- Túi nilon bạn thấy trong sản phẩm Glucosamin Orihiro sau khi mở nắp giúp thay thế bông giúp chống hút ẩm, tránh va đập, dễ dàng lấy viên uống mà không bị ồ ạt ra ngoài

- Trong quá trình sử dụng sản phẩm có thể thấy một số điểm đen trên bề mặt của các viên uống, hoặc khi uống thấy vị như cay, đắng, chua, tất cả đều là những điểm rất bình thường. Đó là các thành phần và hương vị của các nguyên liệu có trong sản phẩm, không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

- Người bị dị ứng hải sản tôm, cua không nên sử dụng

Tác dụng phụ:

Sản phẩm Glucosamine Orihiro 1500mg rất hiếm gặp tác dụng phụ. Có xuất hiện một số tác dụng phụ chỉ là rối loạn đường tiêu hóa như ợ nóng, khó chịu ở vùng thượng vị. Đối với những người dị ứng với đồ hải sản như tôm, cua biển nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng.

Cách bảo quản Glucosamine Orihiro 1500mg Nhật Bản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm ở nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, nơi nhiệt độ cao hoặc nơi có độ ẩm quá cao

Đóng kín hộp Glucosamine của Nhật - Glucosamine Orihiro ngay sau khi sử dụng, không nên dùng khi sản phẩm đã được mở nắp quá lâu

Để xa tầm tay trẻ em.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top