Tỏi đen Orihiro (180 viên) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Orihiro - Nhật Bản

UPC Barcode:

Tỏi đen Orihiro (180 viên) - Nhật Bản chống nhiễm độc chất phóng xạ, chống các bệnh đường hô hấp, phòng chống ung thư giảm thiểu tiến trình xơ cứng động mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trị rối loạn tiêu hoá hiệu quả.
395.000₫

Tỏi đen Orihiro (180 viên) - Nhật Bản là sản phẩm tỏi đen dạng viên rất tốt cho sức khỏe trong việc phòng ngừa các bệnh mãn tính, giúp giảm cholesterol trong máu, giảm mỡ trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh đường tiêu hóa, đường hô hấp.

Ưu điểm vượt trội của Tỏi đen Orihiro:

  • Hàm lượng các chất trong tỏi đen sau khi lên men cao gấp nhiều lần so với tỏi tươi thông thường, tăng khoảng 5 - 6 lần. 

  • Chế biến dạng viên rất dễ bảo quản và sử dụng. 

  • Không mùi: Sau khi lên mùi đã khử được hoàn toàn mùi hôi của tỏi, ngoài ra còn có vị ngọt như trái cây

Đặc điểm nổi bật của Tỏi đen Orihiro:

  • Bảo vệ gan

  • Giảm đường huyết

  • Giải độc nicotin mạn tính

  • Chống bệnh ung thư

  • Chữa các bệnh đường hô hấp

  • Bổ sung enzime, polyphenol

  • Chống nhiễm độc chất phóng xạ

  • Tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh

  • Trị các chứng rối loạn tiêu hóa

  • Tỏi đen Nhật Bản Orihiro nhật bản có vị ngọt, không mùi hôi.

  • Sản phẩm tự nhiên nên không có tác dụng phụ.

  • Ngoài ra, sử dụng Tỏi đen Orihiro chống oxy hóa, chống lão hóa da, các bệnh nan y,.. rất tốt

Thành phần chính trong Tỏi đen Orihiro:

  • Năng lượng: 217,4 kcal

  • Lipid: 0,1g

  • Protein: 9g

  • Polyphenol: 475mg

  • SOD enzime: 790G

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 4 viên, có thể uống trước, sau hoặc trong bữa ăn

  • Người muốn giảm cân nên uống 1 viên trước bữa ăn trong vòng 2 - 3 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

Một số đối tượng không nên sử dụng Tỏi đen Orihiro:

  • Người bị bệnh thận: Khi đang uống thuốc mà sử dụng tỏi đen dễ để lại tác dụng phụ

  • Người bị tiêu chảy

  • Bệnh nhân bị viêm gan

  • Người bệnh bị về mắt

  • Người có đề kháng yếu

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top