Tinh chất thảo dược kích thích mọc tóc Sato Arovics Solutions 5% (30ml) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Sato - Nhật Bản

UPC Barcode: 0104987316190075

UPC Barcode: 0104987316190075

170.000₫ 0
Quy cách đóng gói

Tinh chất thảo dược kích thích mọc tóc Sato Arovics Solutions 5% (30ml) - Nhật Bản được biết đến với khả năng cải thiện tình trạng tóc thưa, tóc yếu, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh. Thành phần được chiết xuất từ thảo dược nên rất an toàn cho người sử dụng.

Công dụng của Tinh chất thảo dược kích thích mọc tóc Sato Arovics Solutions 5%:

  • Chứa nhiều Vitamin và khoáng chất có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, trực tiếp cung cấp dưỡng chất cho nang tóc và da đầu. Đồng thời thuốc này có thể giúp tóc giữ nước tốt hơn, giúp cho tóc không bị khô và hạn chế nguy cơ gãy rụng.
  • Kích thích lưu thông máu trên da đầu, bổ sung dinh dưỡng cho da đầu và tóc, giúp bạn lấy lại mái tóc dày và chắc khoẻ.
  • Không gây kích ứng da đầu và cũng không tạo cảm giác bết dính hay khó chịu khi sử dụng.
  • Giúp tóc chắc khoẻ hơn, óng mượt hơn.
  • Cung cấp vitamin và dinh dưỡng giúp nang tóc chắc khoẻ.
  • Ngăn ngừa rụng tóc, cân bằng độ ẩm cho mái tóc luôn bồng bềnh.
  • Kích thích chân tóc sản sinh protein nuôi dưỡng và phát triển mô sừng tạo nên sợi tóc non.
  • Ngăn ngừa gàu và ngứa da đầu.

Thành phần chính trong Tinh chất thảo dược kích thích mọc tóc Sato Arovics Solutions 5%:

  • Carpronium Chloride: Có tác dụng giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn, phát huy tác dụng tích cực trên những vùng bị thưa hoặc không mọc tóc.
  • Vitamin A: Là thành phần giúp tóc chắc khỏe, đồng thời tạo lớp dầu nhẹ trên da giữ tóc không bị khô hay chẻ ngọn, hạn chế tình trạng da đầu ngứa ngáy, khó chịu.
  • Ngoài ra còn rất nhiều thành phần vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa ngày 2 - 3 lần lên vùng bị rụng tóc hoặc có thể thoa nguyên đầu và massage nhẹ nhàng.
  • Chỉ trong vòng từ 4 - 8 tuần sử dụng, bạn sẽ nhận ra được mái tóc khỏe mạnh lên hằng ngày

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top