Thuốc trị tiêu chảy Seirogan (100 viên/200 viên/400 viên) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Seirogan - Nhật Bản

UPC Barcode:

UPC Barcode: 4987110001645

UPC Barcode: 4987110001652

300.000₫ 750.000₫
Quy cách đóng gói

Thuốc trị tiêu chảy Seirogan (100 viên/200 viên/400 viên) - Nhật Bản là thuốc trị tiêu chảy và rối loạn tiêu hóa được sử dụng tại Nhật Bản từ hơn 100 năm nay.

Thuốc trị tiêu chảy Seirogan được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, kết hợp cân bằng với thành phần chính Creosote mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa và đảm bảo hoạt động chức năng của dạ dày.

Thành phần chính trong Mỗi viên thuốc trị tiêu chảy Seirogan:

  • Creosote thảo mộc (Creosotum – dược điển Nhật) …..........44,4 mg

  • Câu đằng (Uncaria Gambir Roxb – DĐN) :............................22,2 mg

  • Vỏ Hoàng bá (Phellodendrom Cortex – DĐN) : .....................33,3 mg

  • Cam thảo ( Glycyrrhiza radix – DĐN):....................................16,7 mg

  • Trần bì (Pericarpium Citri Reticulatae – DĐN):...................... 33,3 mg

  • Tá dược: Cinnamomum Cortex (DĐN), Carmellose Calcium ( DĐN), Glycerin nồng độ cao (DĐN).

Dược động học:

  • Các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành những nghiên cứu có đối chứng placebo trong các trường hợp dùng một liều đơn nhất, dùng liều tăng dần theo các liều: 45, 90, 135, 180 và 225mg. Thời gian thải trừ (Tmax) trong trường hợp dùng liều trung bình là 135mg Creosote chiết từ gỗ là 0,5 giờ. Thời gian bán thải T1/2 khi dùng Creosote chiết từ gỗ với liều trung bình là: 135mg là 2,2 giờ đối với o-cresol và 1,2 giờ với Guaiacol.

Dược lực học:

  • Creosote thảo mộc có tác dụng ức chế các co bóp của vận động nhu động cơ trơn của ruột.

  • Creosote thảo mộc có tác dụng chống tiết dịch của ruột non đoạn trên và của đại tràng.

  • Các nghiên cứu trên người cho thấy Creosote thảo mộc có tác dụng chống co bóp trong trường hợp tiêu chảy cấp tính.

Chỉ định:

  • Tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa do bội thực, ngộ độc thực phẩm, ngộ độc nước uống

  • Tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa do căng thẳng, thay đổi môi trường sống hoặc uống nhiều bia rượu

  • Đau bụng, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa do cơ thể nhiễm lạnh, ăn đồ ăn lạnh, cảm lạnh

  • Đau bụng, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng cấp và mãn tính

  • Đau răng do sâu răng

Liều dùng và cách dùng:

  • Seirogan được bào chế hoàn toàn từ thảo mộc nên an toàn cho người sử dụng, đặc biệt dùng được cho trẻ từ 5 tuổi trở lên.

  • Liều Seirogan dưới đây được dùng một lần với nước ở nhiệt độ thường hay nước nóng sau mỗi bữa ăn (Trong vòng 30 phút), mỗi ngày dùng 3 lần:

Trẻ từ 5 tuổi đến 10 tuổi Uống 1 viên/lần
Trẻ từ 11 tuổi đến 15 tuổi Uống 2 viên/lần
Trẻ từ 15 tuổi trở lên và người lớn Uống 3 viên/lần

Thận trọng khi dùng:

  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không dùng thuốc này nếu không có ý kiến thầy thuốc.

  • Trẻ em dưới 5 tuổi không dùng thuốc này nếu không có ý kiến của thầy thuốc.

  • Bệnh nhân tiêu chảy kèm sốt cao phải được bác sỹ thăm khám trước khi dùng thuốc này.

  •  Nếu dùng thuốc mà triệu chứng không mất, cần được bác sỹ thăm khám.

  • Phải được bác sỹ thăm khám nếu đang dùng phương pháp trị liệu khác.

Chống chỉ định:

  • Thuốc này chống chỉ định ở người có tiền sử thể hiện triệu chứng tăng mẫn cảm với Seirogan như nổi ban, mẩn đỏ, ngứa và phù nề.

  • Không dùng thuốc chống tiêu chảy khác trong khi đang sử dụng Seirogan.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top