Sữa tắm trẻ em trị rôm sẩy Skina Babe (500 ml) - Nhật Bản

THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU:

UPC Barcode:

550.000₫

Tắm cho trẻ sơ sinh là một phần không thể thiếu được trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ trong những ngày tháng đầu đời. Tuy nhiên, làn da đặc biệt nhạy cảm và mỏng manh, rất dễ bị vi khuẩn tấn công, dị ứng nếu xử dụng các loại xà phòng tắm không thích hợp. Hơn nữa khi tắm cho bé bằng xà phòng cảm giác trơn trượt sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó khăn.

Sữa tắm trẻ em trị rôm sảy Skina Babe (500ml) Nhật Bản có khả năng phòng ngừa và chữa trị rôm sảy rất hiểu quả ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất.

Sữa tắm trẻ em trị rôm sảy Skina Babe còn có tác dụng với cả bệnh Eczema, khô da, nứt nẻ da, làm dịu da khi bị sốt phát ban… Ngoài ra, sữa tắm Skina có mùi hương thoang thoảng và dịu nhẹ có tác dụng giúp thư giãn đầu óc, giúp bé ngủ ngon.

Skina Babe hoạt động dựa trên nguyên tắc kiềm dầu cho da nên có tác dụng chống và trị: Chàm, da khô nẻ, phát ban, vết xước, mụn nhọt, giữ ẩm, diệt khuẩn. 


Sukinabebu Skina Babe thuộc dòng sản phẩm chăm sóc bé của tập đoàn dược Mochida, dòng sản phẩm có mặt trên thị trường từ 35 năm trước. Sukinabebu là một loại xà phòng tắm có hàm lượng dầu cực thấp để giảm cảm giác trơn trượt, có thể sử dụng cho mọi loại da.

Sukinabebu chứa thành phần được chiết xuất từ tự nhiên giúp làm sạch, điều trị các vết phát ban, phòng ngừa nấm ngứa.

Hướng dẫn sử dụng:
- Hòa dung dịch sữa tắm từ 5 – 10 ml sữa tắm cho 20 lít nước tắm nóng ấm, sau đó tắm cho bé trong khoảng thời gian từ 5-10 phút, Dung dịch nước tắm có chứa Skina Babe sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da nhạy cảm của bé.
- Không cần thiết tắm lại với nước ấm.
- Lắc đều trước khi sử dụng sản phẩm.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top