Son dưỡng môi có màu và hương thơm DHC Color Lip Cream Natural Aroma (1.5g) - Nhật Bản

THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: DHC - Nhật Bản

UPC Barcode: 4511413309988

UPC Barcode: 4511413309971

145.000₫ 0₫
Màu sắc
Cassis Rose (hương hoa cỏ ngọt)
Wine Red (hương cam quýt)

Son dưỡng môi có màu và hương thơm DHC Color Lip Cream Natural Aroma (1.5g) - Nhật Bản là dòng sản phẩm MỚI NHẤT vừa ra mắt năm 2021 tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm son dưỡng DHC có màu, không mùi.

DHC Color Lip Cream Natural Aroma với thành phần vitamin E, dầu oliu, lô hội có tác dụng dưỡng ẩm cho môi, chống nứt nẻ, giảm thâm và hồng môi. Đồng thời cùng hương thơm nhẹ thoang thoảng khiến bạn cực kì thoải mái khi sử dụng. 

Ưu điểm nổi bật của Son dưỡng môi có màu và hương thơm DHC Color Lip Cream Natural Aroma:

  • Thành phần chiết xuất từ dầu Olive nguyên chất, cùng với dầu Castor, nhau thai cừu và đặc biệt là Squalene giúp Son dưỡng môi có màu DHC Color Lip Cream cấp ẩm thật nhiều. Nhờ đó đôi môi luôn căng mọng, mềm mại, trị dứt điểm tình trạng môi khô, nứt nẻ, sạm màu lại, đặc biệt hiệu quả trong điều kiện thời tiết hanh khô hoặc sinh hoạt trong môi trường điều hoà nhiều
  • Thành phần nhau thai không chỉ cấp ẩm mà còn chống lão hoá cho môi. Giảm rõ rệt tình trạng môi khô nhăn, giảm các nếp nhăn môi. Bạn gái trẻ sử dụng đều son DHC Color Lip Cream có thể hạn chế được tình trạng lão hoá da môi và nhăn môi
  • Có thể thay thế cho son trang điểm. Màu lên tự nhiên và bám môi tốt, lâu trôi. Mức độ màu lên môi thì tuỳ theo chất da môi của mỗi người, nhưng cơ bản Son dưỡng môi có màu DHC cho người dùng cảm giác màu lên rất tự nhiên, mịn đẹp
  • Tuy là son có màu nhưng DHC Color Lip Cream không làm khô hay thâm môi như các loại son trang điểm thông thường khác. Có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày hoặc dùng dặm màu nhiều lần mà không sợ hư hại da môi

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa một lượng son dưỡng vừa đủ lên môi bất cứ khi nào cảm thấy môi khô.
  • Có thể sử dụng trước khi tô son màu để đôi môi căng mọng hơn. 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top