-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Kem tẩy trang Shiseido Elixir Brightening & Revitalizing Care Purify Cleansing Gel Cream (140g) - Nhật Bản
THÔNG TIN SẢN PHẨM
THƯƠNG HIỆU: Shiseido
580.000₫
Kem tẩy trang Shiseido Elixir Brightening & Revitalizing Care Purify Cleansing Gel Cream (140g) - Nhật Bản sở hữu điểm khác biệt so với các sản phẩm kem tẩy trang hiện đang được bày bán trên thị trường là sản phẩm tẩy trang ở dạng gel không chỉ có khả năng tẩy sạch các lớp trang điểm ở trên khuôn mặt mà còn ở cả vùng mắt, môi một cách hiệu quả.
Công dụng của Kem tẩy trang Shiseido Elixir Brightening & Revitalizing Care Purify Cleansing Gel Cream:
-
Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với độ PH cân bằng, tẩy trôi lớp trang điểm mà không làm khô da
-
Tuy nhiên trong quá trình này, sản phẩm còn giúp lấy đi cả lượng bụi bẩn, bã nhờn ở trên da sau một ngày dài cùng với lớp trang điểm, đó là đặc tính ưu việt nổi trội nhất của sản phẩm
-
Có thể sử dụng được cho cả các vùng da nhạy cảm trên khuôn mặt như vùng mắt, vùng môi. Đây được xem là điểm cộng của sản phẩm đối với khách hàng bởi hiện tại trên thị trường chưa có loại kem tẩy trang nào có thể đáp ứng được điều này
Hướng dẫn sử dụng Kem tẩy trang Shiseido Elixir Brightening & Revitalizing Care Purify Cleansing Gel Cream:
1. Cho da mặt:
- Lấy một chút kem tẩy trang ra tay, chấm khoảng 5 – 6 điểm lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều ngược kim đồng hồ, sau đó dùng khăn ướt lau cho trôi lớp trang điểm trên mặt.
- Dùng sữa rửa mặt rửa lại như bình thường.
2. Cho vùng mắt:
-
Bước 1: Bạn không dùng nước rửa phấn đi vì nếu bạn dùng nước rửa sẽ bị lem ra vùng khác. Với mắt cho dầu tẩy trang ra một tờ giấy ăn hoặc bông thấm.
-
Bước 2: Bạn dùng giấy ăn hoặc bông thấm lau nhẹ nhàng theo chiều từ đầu mắt ra ngoài.
-
Bước 3: Do phần đuôi mắt và đầu mắt được trang điểm đậm nên bạn để bông thấm ởvị trí đó khoảng 5 giây. Sau đó nhẹ nhàng lau lại một lần nữa
-
Bước 4: Bạn kiểm tra xem phấn mắt đã sạch hẳn chưa, bạn cũng lấy bông sạch hoặc giấy ăn lau lại một lần nữa (không thấm dầu tẩy trang). Nếu không giấy không còn thấm phấn tức là đã sạch.
3. Cho vùng môi:
-
Bước 1: Bạn cho dầu tẩy trang ra bông.
-
Bước 2: Bạn lau từ giữa môi ra hai bên. Đối với môi được đánh đậm, giữa môi bạn có thể giữ trong vòng 5 giây để đảm bao son đã được sạch. Hai vùng bên mép bạn có thể há to miệng để lau hoặc có thể mím bông thấm ở khóe môi.
-
Bước 3: Dù là tẩy trang môi thì bạn cũng phải kiểm tra. Và bạn có thể kiểm tra như bước bên trên.
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Sản phẩm liên quan
Đang tải...
Lỗi