Lõi phấn phủ Shiseido Integrate Gracy SPF22 PA++/ SPF26 PA+++ (11g) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Shiseido

UPC Barcode:

UPC Barcode:

UPC Barcode:

UPC Barcode:

UPC Barcode:

UPC Barcode:

295.000₫ 0
Chỉ số SPF
Tone da

Phấn phủ Shiseido Integrate Gracy SPF22 PA++/ SPF26 PA+++ (11g) - Nhật Bản là dòng mỹ phẩm cao cấp của Shiseido. Với công thức hạt phấn siêu mịn cùng các thành phần làm đẹp tự nhiên, phấn tạo nên một lớp trang điểm hoàn hảo. Đồng thời, chỉ số chống nắng bên trong sản phẩm cũng là một điểm cộng giúp bảo vệ da toàn diện dưới tác động của tia UV.

Ưu điểm nổi bật của Phấn phủ Shiseido Integrate Gracy SPF 22 PA++/ SPF 26 PA+++:

  • Hạt phấn siêu mịn, bám dính lâu hơn

Phấn phủ Shiseido Integrate Gracy chứa các dưỡng chất chăm sóc da tự nhiên ẩn trong kết cấu hạt phấn siêu mịn, có khả năng bám dính cao, mang tới cho bạn một lớp phủ nhẹ nhàng, độ mịn cao với màu sắc tự nhiên đến bất ngờ.

Shiseido Integrate Gracy có khả năng duy trì độ ẩm, giữ nền da luôn tươi mịn, không xỉn màu, không bóng dầu, không tì vết. Điều này là một điểm cộng cho lớp trang điểm thêm hoàn thiện hơn, giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh.

  • Có khả năng chống nắng, bảo vệ da

Phấn phủ Shiseido Integrate Gracy SPF22 PA++/SPF26 PA+++ không chỉ mang đến lớp phủ trang điểm hoàn hảo mà còn tạo ra lớp màng khóa ẩm, chống nắng, bảo vệ da toàn diện trước những tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm.

Lõi phấn phủ Shiseido Integrate Gracy có 3 tone màu chính cho bạn lựa chọn:

  • Số 10: tone da trắng sáng.
  • Số 20: tone da tự nhiên
  • Số 30: tone da sậm màu 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top