Kem ủ tóc Shiseido Tsubaki Premium Repair Mask (180g) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Shiseido

UPC Barcode:

300.000₫

Kem ủ tóc Shiseido Tsubaki Premium Repair Mask (180g) - Nhật Bản chứa protein ngọc trai và axit amin để phục hồi các sợi tóc bị hỏng, sữa ong chúa và glycerin, bạn sẽ có được kết quả spa với tóc mà không cần rời khỏi nhà.

Mang một thiết kế vô cùng sang trọng và độc đáo Shiseido Tsubaki Premium Repair Mask khiến mọi người phải xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lấy tông màu vàng và bạc làm chủ đạo, bên trên nắp được khắc nổi họa tiết. Thiết kế hộp tròn nhỏ gọn và chắc chắn giúp bạn có thể mang sản phẩm đi bất cứ nơi đâu.

Do được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên nên mùi hương của Shiseido Tsubaki Premium Repair Mask cực kỳ dễ chịu, nhẹ nhàng chứ không có mùi hóa chất như những loại kem ủ tóc hay dưỡng tóc khác

Chất kem đặc giúp dễ dàng thoa và massage lên tóc.

Thành phần chính trong Kem ủ tóc Shiseido Tsubaki Premium Repair Mask:

  • Sữa ong chúa

  • Mật ong

  • Nước

  • Glycerin

  • Ngọc trai

  • Protein

  • Axit amin

Công dụng của Kem ủ tóc Shiseido Tsubaki Premium Repair Mask:

  • Giúp lưu giữ độ ẩm cần thiết cho tóc trong nhiều giờ, ngăn ngừa sự thoát ẩm của tóc giúp tóc luôn bóng mượt và không bị khô rối

  • Hiệu quả dưỡng ẩm rất cao được thể hiện ở việc chúng ta có thể xả lại nước ngay sau khi vừa thoa kem nhưng vẫn cảm nhận được sự mượt mà từ mái tóc

  • Có chứa hàm lượng acid aloeic cao giúp bảo vệ tóc khỏi những tác nhân có hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời, phục hồi tóc bị xơ rối, bị hư hỏng do hóa chất

  • Đặc biệt giúp các bạn giảm ngứa da đầu do gàu hoặc do vảy nến và dị ứng

  • Sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng sử dụng tại nhà thay cho những sản phẩm đắt tiền khác tại spa hay các salon tóc

  • Thâm nhập vào sâu bên trong tóc giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc của chúng ta

  • Thành phần mật ong giúp tóc tránh khỏi tình trạng bị chẻ ngọn

Hướng dẫn sử dụng Kem ủ tóc Shiseido Tsubaki Premium Repair Mask:

  • Sau khi làm sạch tóc với dầu gội và xả dầu xả, các bạn đợi cho tóc khô đi một chút

  • Thoa kem ủ lên tóc và massage từ ngọn đến chân tóc. Tránh để kem ủ tiếp xúc trực tiếp với da đầu

  • Bạn có thể xả ngay lại với nước hoặc có thể để vài phút

Lưu ý khi sử dụng:

  • Tránh để sản phẩm dính vào mắt. Nếu dính vào mắt cần rửa lại với nước sạch ngay

  • Một tuần bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm 1-2 lần

  • Không để sản phẩm tiếp xúc quá nhiều với da đầu

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top