Kem massage da mặt trắng da chống lão hoá Shiseido Elixir Whitening & Revitalizing Care Whitening Tone Up Massage Cream (100g) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Shiseido

UPC Barcode: 4901872646623

750.000₫

Kem massage da mặt trắng da chống lão hoá Shiseido Elixir Whitening & Revitalizing Care Whitening Tone Up Massage Cream (100g) - Nhật Bản dòng kem massage cao cấp của Shiseido có tác dụng cải thiện vi tuần hoàn máu dưới da, tăng cường tái tạo tế bào và chức năng tự nhiên của da.

  • Massage da hiện đang là một trong những bí quyết chăm sóc da, chống lão hóa hiện đại được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Đây không những là phương pháp da căng mịn, tươi tắn mà còn giúp giảm căng thẳng, thư giãn làn da tốt nhất.
  • Nhờ massage da mặt đúng cách cũng là phương pháp căng da mặt tự nhiên và giúp cho các sản phẩm dưỡng da hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Shiseido Elixir Whitening & Revitalizing Care Whitening Tone Up Massage Cream giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian mà vẫn chăm sóc tốt da mặt hàng ngày, giúp da hoạt động tích cực và khỏe mạnh, đem lại cho làn da đầy sức sống, săn chắc và đàn hồi.Công dụng của Shiseido Elixir Whitening & Revitalizing Care Whitening Tone Up Massage Cream:

  • Kem massage nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, giúp tái tạo tế bào da, tăng cường cải thiện tuần hoàn máu dưới da.
  • Ngăn chặn hình thành melanin, xóa mờ các vết nám, tàn nhang trên da, giúp da mịn màng và trắng sáng từ sâu bên trong.
  • Thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và mồ hôi, giúp da thông thoáng.
  • Tăng cường độ đàn hồi, chống lão hóa da.

Hướng dẫn sử dụng Shiseido Elixir Whitening & Revitalizing Care Whitening Tone Up Massage Cream:

  • Rửa mặt sạch rồi dùng kem massage thoa đều khắp mặt.
  • Massage vùng trán, xoa đều từ trong ra ngoài. Massage hình chữ T theo chiều từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.
  • Massage vùng má theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
  • Massage vùng cổ theo chiều từ dưới lên trên.
  • Massage vùng tai theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
  • Lặp lại mỗi bước 3 lần, tốt nhất là thực hiện massage trước khi đi ngủ và sử dụng sản phẩm hàng ngày để cho kết quả tốt.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top