Kem chống nhăn & tái tạo da Kose Q10 Vital Age (40g) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Kose

UPC Barcode:

480.000₫ 525.000₫

Kem chống nhăn & tái tạo da Kose Q10 Vital Age (40g) - Nhật Bản là loại kem dưỡng đêm, kem hoạt động tích cực nhằm tái tạo tế bào, kích thích việc sản sinh hệ enzyme Q10, giữ ẩm và làm tươi mới làn da và chậm quá trình lão hoá.

Công dụng của kem tái tạo & chống nhăn Kose Q10:

Coenzyme Q10 (CoQ10) là hợp chất tự nhiên trong mỗi tế bào động thực vật. Nó có vai trò xúc tác các phản ứng sinh năng lượng, cần thiết cho sự sinh tồn, phát triển. CoQ10 còn chống oxy hóa bảo vệ màng lipid tế bào, đặc biệt góp phần ngăn quá trình oxy hóa. Theo thời gian, lượng CoQ10 trong cơ thể hao hụt dần, gây nên các vấn đề về lão hóa. 

Kem dưỡng Kose Q10 Vital Age được bổ sung Coenzyme Q10 giúp làm chậm, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. CoQ10 củng cố lớp hàng rào bảo vệ da, làm đẹp da, xóa mờ nếp nhăn, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho da săn chắc.

  • Chứa collagen giúp tăng cường khả năng chống lão hóa, làm sáng da, khóa ẩm, dưỡng ẩm dài lâu cho da.

  • Cho cảm giác mềm mượt, dễ chịu khi sử dụng.

  • Độ PH cân bằng (tính acid yếu), không gây kích ứng, không gây bí bít.

  • Không chứa cồn, hương liệu.

Thành phần trong Kose Q10 Vital Age Cream:

Water, squalane, BG, glycerin, DPG, PEG-400, hydrogenated lecithin, ubiquinone, soluble collagen, carbomer, beeswax, sodium hydroxide, isobutylparaben, ethylparaben, butylparaben, propylparaben, methylparaben, caramel.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da Kose Q10:

  • Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và dùng nước cân bằng da Vital Age Q10 Lotion,

  • Chấm một lượng kem vừa đủ vào 5 điểm cơ bản trên mặt, massage nhẹ để kem thẩm thấu vào da trọn vẹn cho bạn làn da tươi sáng mịn màng.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top