Dầu tẩy trang Shiseido Elixir Brightening & Revitalizing Care Purifying Cleansing Oil (145ml) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Shiseido

UPC Barcode:

600.000₫

Dầu tẩy trang Elixir Brightening & Revitalizing Care Purifying Cleansing Oil (145ml) - Nhật Bản nằm trong bộ dưỡng da cao cấp Shiseido Elixir với những công dụng chính:

  • Tẩy trang (làm sạch lớp trang điểm sau khi trang điểm).

  • Loại bỏ bã nhờn trên da, mồ hôi, bụi bẩn.

  • Se khít lỗ chân lông

Ưu điểm nổi bật của Dầu tẩy trang Elixir Brightening & Revitalizing Care Purifying Cleansing Oil:

  • Thành phần chống viêm cho da Glycyrrhizinate IN có khả năng chống lại tổn thương da từ tia cực tím gây tổn thương như sạm, nám,... giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, loại bỏ sạm xỉn màu.
  • Chứa GL (Glycerin và Collagen) tăng cường độ đàn hồi cho da, phục hồi độ ẩm bị mất đi cuối ngày
  • Chăm sóc dưỡng ẩm da ngăn lão hóa và các tác động hại khác, chống oxy hóa.
  • Loại bỏ bã nhờn và lớp trang điểm sạch sẽ không để lại cặn.
  • Ngăn ngừa hình thành đốm nâu sậm màu

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Elixir:

  • Để nguyên mặt makeup hoặc mặt khô. Cho dầu vào lòng bàn tay (khoảng 1- 2 lần nhấn vòi), xoa đều khắp mặt.
  • Thoa thêm nước ấm hoặc nước lạnh lên mặt và massage khoảng 3 - 4 phút cho đến khi thấy hỗn hợp có màu như sữa (quá trình nhũ hoá).
  • Rửa lại mặt với nước sạch và massage cùng nước.
  • Đối với da khô, không cần dùng sữa rửa mặt sau khi dùng oil.
  • Đối với da dầu, nên rửa lại với 1 ít sữa rửa mặt để lấy sạch lượng dầu có trong oil.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top