Tảo xoắn vàng Spirulina EX Family 2000 viên (2lọ/hộp) - Nhật Bản

Đánh giá: (Chưa có đánh giá)
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU: Tokyo Chamber of Commerce and Industry

UPC Barcode:

1.800.000₫ 1.850.000₫

Tảo xoắn vàng Spirulina EX Family 2000 viên (2lọ/hộp) - Nhật Bản là sản phẩm tảo dạng viên, được chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina nguyên chất, có bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng khác. Tảo vàng Nhật Bản cung cấp tới 50 dưỡng chất quý giá cho sức khỏe và làn da, được chứng nhận bởi Bộ y tế Nhật Bản (JHFA).

Sử dụng Tảo xoắn vàng Spirulina EX Family 2000 viên là giải pháp được nhiều người lựa chọn để bồi bổ dinh dưỡng cho người bệnh, người già hay những người muốn giảm cân, hoặc tăng cân. Đây là dòng sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng lớn nhất trong dòng tảo spirulina, được công nhận là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng.

Công dụng nổi bật của Tảo xoắn vàng Spirulina EX Family:

  • Cung cấp các Vitamin và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch.
  • Chống suy dinh dưỡng ở trẻ em, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều hòa hormone, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.
  • Tăng cường thị lực.
  • Ngăn chặn các bệnh như béo phì, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, ung thư…
  • Hỗ trợ giảm cân nếu uống tảo trước khi ăn.
  • Hỗ trợ tăng cân nếu uống tảo sau khi ăn.
  • Hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ.
  • Tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận.

Đối tượng sử dụng Tảo xoắn vàng Spirulina EX Family:

  • Dùng cho mọi lứa tuổi và giới tính.
  • Dùng được cho phụ nữ có thai, đang nuôi con bú.
  • Người làm việc bận rộn, ăn ít rau xanh, bị táo bón, tiêu hóa kém.
  • Người bị tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng Tảo xoắn vàng Spirulina EX Family:

  • Mỗi ngày uống 10 viên - 20 viên chia làm 2 đến 3 lần.
  • Uống trước bữa ăn nếu bạn muốn giảm cân vì khi uống tảo sẽ bổ sung nhiều dinh dưỡng giúp bạn có cảm giác no.
  • Uống sau bữa ăn nếu bạn muốn tăng cân vì thực phẩm chức năng rất tốt cho tiêu hóa giúp chuyển hóa, hỗ trợ hấp thu các chất dinh dưỡng.
  • Nên uống nhiều nước khi dùng sản phẩm.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top